|
TRƯỜNG PTDTBT THÁI THỊNH Độc lập -Tự do - Hạnh phúc
Số: /KH-PTDTBTTT X.Hòa Bình, ngày tháng 10 năm 2022
KẾ HOẠCH
Đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên và bồi dưỡng chuyên đề
Năm học 2022-2023
Căn cứ kế hoạch số 1764/SGD&ĐT- TH ngày 11/7/2022 của Sở GD&ĐT Hòa Bình về việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý, giáo viên Tiểu học năm học 2022-2023; Căn cứ Kế hoạch số 2091/KH-SGD&ĐT-TrH ngày 11/8/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hòa Bình về Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý, giáo viên trung học, giáo dục thường xuyên năm học 2022-2023;
Căn cứ Kế hoạch số 338/KH-CĐSP ngày 15/9/2022 của Trường Cao đẳng
sư phạm Hòa Bình về việc triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ
quản lý, giáo viên cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và giáo
dục thường xuyên năm học 2022-2023; Công văn số 358/CĐSP-ĐT-KT-KH&CTSV ngày 27/9/2022 của Trường Cao đẳng sư phạm Hòa Bình về việc phối hợp triển khai Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) cán bộ quản lý, giáo viên cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2022-2023;
Kế hoạch số 537/KH-PGD&ĐT ngày 21/7/2022 của Phòng GD&ĐT thành phố Hòa Bình về đào tạo bồi dưỡng CBQL, giáo viên, nhân viên
năm học 2022-2023; Kế hoạch số 551/KH-PGD&ĐT ngày 01/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hòa Bình về tổ chức chuyên đề bồi dưỡng CBQL,giáo viên cấp THCS năm học 2022-2023;
Kế hoạch số 592/PGD&ĐT-TH ngày 15/8/2022 về kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên cấp THCS năm học 2022-2023; Kế hoạch số 735/PGD&ĐT-TH ngày 03/10/2022 về việc hướng dẫn thực hiện công tác bồi thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2022-2023
Căn cứ thực trạng, nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên của đội ngũ CBQL, giáo viên nhân viên nhà trường, trường PTDTBT Thái Thịnh thống nhất xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên và bồi dưỡng chuyên đề năm học 2022-2023 cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
1. Mục đích
Nhằm triển khai có hiệu quả lộ trình thực hiện nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên tiểu học, trung học cơ sở theo Nghị định số 71/2020/NĐ-CP ngày 30/6/2020 của Chính phủ.
Giúp Cán bộ quản lý, giáo viên, nhận viên được cập nhật kịp thời kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng,an ninh.
Nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, các vấn đề đổi mới trong giáo dục cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhằm tăng cường kiến thức, năng lực sư phạm, đổi mới phương pháp dạy học để triển khai thực hiện tốt công tác quản lý và giảng dạy trong nhà trường.
Nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, trình độ ngoại ngữ, tin học và năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học và yêu cầu phát triển giáo dục địa phương.
Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của cán bộ quản lý, giáo viên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng trong nhà trường đáp ứng với yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
Tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhận viên trao đổi kinh nghiệm về quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ thông tin, các kỹ thuật dạy học, đổi mới sinh hoạt chuyên môn, định hướng vận dụng các giải pháp, sáng kiến kinh nghiệm có chất lượng vào thực tế công tác phù hợp với mỗi nhà trường trong giai đoạn mới.
2. Yêu cầu
Đổi mới phương pháp, hình rhức tổ chức bồi dưỡng; coi trọng bồi dưỡng thông qua tự nghiên cứu, trao đổi, thảo luận, thực hành và sử dụng các thiết bị, đồ dùng, phương tiện dạy học của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong quá trình tập huấn, bồi dưỡng.
Bồi dưỡng cần tập trung vào các vấn đề mới, những vấn đề thực tiễn đội ngũ đang gặp khó khăn, đảm bảo tính kế thừa và tính hệ thống giữ những nội dung bồi dưỡng trong các năm trước và năm học này, không gây quá tải đối với cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trong nhà trường trong công tác bồi dưỡng.
Phát huy vai trò của nhà trường trong việc tổ chức bồi dưỡng giáo viên theo các hình thức học cá nhân, học tập theo tổ chuyên môn, học tập theo nhóm giáo viên, liên môn, liên trường, cụm trường.
II. KẾT QUẢ ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG NĂM 2021-2022
Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên luôn được nhà trường quan tâm. Trong năm học qua, nhà trường đã có những giải pháp thực hiện đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ đạt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, cụ thể như sau:
1. Kết quả đào tạo
1.1. Về lý luận chính trị
Năm 2021-2022, có 02 giáo viên tham gia bồi dưỡng cảm tình Đảng.
1.2. Về chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học: 02 đồng chí. Trong đó: 02 giáo viên.(01 giáo viên khối TH và 01 giáo viên khối THCS)
2. Kết quả bồi dưỡng
2.1. Bồi dưỡng thường xuyên theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
* Cấp Tiểu học
- CBQL: 01 đồng chí; Giáo viên: 08 đồng chí
* Cấp THCS
- CBQL: 02 đồng chí; Giáo viên: 11 đồng chí, nhân viên 02 đồng chí
2.2. Bồi dưỡng khác
- 01 đồng chí tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán phần mềm MISA
III. KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG NĂM HỌC 2022-2023
1. Đặc điểm tình hình
Cấp học |
TS |
Quản lý |
Nữ |
Dân tộc |
Nữ dân tộc |
Giáo viên |
Nhân viên |
Trình độ CM |
Đảng viên |
Trình độ LLCT |
|||
ĐH |
CĐ |
TrC |
TrC |
SC |
|||||||||
Tiểu học |
09 |
01 |
05 |
05 |
04 |
08 |
0 |
07 |
01 |
01 |
05 |
2 |
2 |
THCS |
15 |
02 |
08 |
04 |
03 |
11 |
02 |
13 |
01 |
01 |
07 |
2 |
5 |
Tổng |
24 |
03 |
13 |
09 |
07 |
19 |
02 |
20 |
02 |
02 |
12 |
4 |
7 |
2. Đối tượng, thời gian và hình thức đào tạo, bồi dưỡng
2.1. Thời gian
Bồi dưỡng trong hè 2023 và trong năm học 2022-2023
2.2. Đối tượng
Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
2.3. Hình thức
2.3.1. Tự bồi dưỡng
Cán bộ quản lý, giáo viên, thực hiện bồi dưỡng thường xuyên theo hình thức tự bồi dưỡng, tự nghiên cứu tài liệu bồi dưỡng thường xuyên, kiến thức bồi dưỡng trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên. Tự bồi dưỡng thường xuyên thông qua sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn, sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường, theo môn học bằng tự học kết hợp với học tập trung theo tổ chuyên môn hoặc theo nhóm bộ môn.
2.3.2. Bồi dưỡng tập trung
Địa điểm tại trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình hoặc các cơ sở giáo dục do Phòng giáo dục và Sở giáo dục lựa chọn.
2.3.3. Bồi dưỡng qua mạng
Nghiên cứu tài liệu thông qua mạng internet, tăng cường kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin của cán bộ quản lý, giáo viên, tiết kiệm thời gian, công sức, chuẩn bị các nội dung trước khi tập huấn tập trung.
Học trực tuyến qua mạng các nội dung theo kế hoạch của trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình.
2.3.4. Đào tạo tập trung, vừa làm, vừa học
Căn cứ vào chỉ tiêu, số lượng giáo viên đăng ký tham gia đào tạo, nhà trường lập danh sách , đề nghị Phòng giáo dục tham mưu với UBND thành phố quyết định cử giáo viên đi học theo quy định.
3. Chỉ tiêu
3.1. Về đào tạo
* Chuyên môn:
- Tiếp tục tạo điều kiện cho 02 giáo viên đang theo học các lớp Đại học.
- Tạo điều kiện cho 01 giáo viên đăng ký tham gia học lớp đào tạo nâng chuẩn Đại học sư phạm Tiểu học năm 2022-2023.
3.2. Về bồi dưỡng
Bồi dưỡng chính trị: 03 CBQL, chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, tổng phụ trách đội, giáo viên dạy giáo dục công dân cấp THCS tham gia theo kế hoạch của phòng GD&ĐT
Thực hiện bôi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho CBQL,giáo viên.
Tiếp tục tạo điều kiện cho giáo viên tham gia bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp theo quy định.
Tạo điều kiện cho 01 cán bộ thiết bị tham gia bồi dưỡng chứng chỉ nghiệp vụ.
4. Nội dung đào tạo, bồi dưỡng
4.1. Về đào tạo
Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên.
4.2. Về bồi dưỡng
4.2.1. Bồi dưỡng thường xuyên theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
a) Cấp Tiểu học
* Đối tượng
Hiệu trưởng các trường Tiểu học, Phó Hiệu trưởng phụ trách tiểu học,
giáo viên cấp tiểu học tại các trường tiểu học, trường phổ thông có cấp tiểu học.
* Nội dung, thời lượng bồi dưỡng
- Nội dung bồi dưỡng thường xuyên và chương trình bồi dưỡng thường
xuyên do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành với tổng thời lượng 120 tiết/năm
học/ CBQL, GV.
- Nội dung bồi dưỡng 1: 40 tiết/năm học/ CBQL, GV.
+ Đối với giáo viên: Mô đun 7 “Thực hiện và xây dựng trường học an toàn,
phòng chống bạo lực học đường trong trường Tiểu học”.
+ Đối với cán bộ quản lý: Mô đun 7 “Xây dựng trường học an toàn, phòng
chống bạo lực học đường trong trường Tiểu học”.
- Nội dung bồi dưỡng 2: 40 tiết/năm học/ CBQL, GV
+ Mô đun 8 “Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục
đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học”.
- Nội dung 3: 40 tiết/năm học/ CBQL, GV.
* Căn cứ nhu cầu đăng kí các mô đun tự chọn (nội dung 3) của GV và
CBQL, Sở GD&ĐT tạo tổng hợp, thống nhất lựa chọn mô đun bồi dưỡng năm
học 2022-2023 đáp ứng với nhiệm vụ giáo dục.
- Đối với giáo viên:
+ Mô đun 1: “ Nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo trong bối cảnh hiện
nay”, thời lượng 20 tiết.
+ Mô đun 2 “Xây dựng phong cách của giáo viên cơ sở giáo dục phổ
thông trong bối cảnh hiện nay” thời lượng 20 tiết.
- Đối với Cán bộ quản lí:
+ Mô đun 1: “Nâng cao phẩm chất năng lực, nghề nghiệp trong quản trị
nhà trường hiện nay” thời lượng 20 tiết,
+ Mô đun 2: “Đổi mới quản trị nhà trường trong bối cảnh hiện nay”, thời
lượng 20 tiết.
b) Cấp THCS
* Đối tượng: CBQL cấp THCS, giáo viên trực tiếp giảng dạy và giáo
viên kiêm nhiệm cấp THCS tại các trường THCS, TH&THCS, PTDT bán trú.
* Thời lượng bồi dưỡng: Chương trình bồi dưỡng 01,02,03 mỗi chương
trình 40 tiết/năm học.
* Nội dung bồi dưỡng
Để đảm bảo việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018, Sở
GD&ĐT lựa chọn bồi dưỡng các mô đun tiếp theo của chương trình giáo dục
phổ thông 2018 cụ thể như sau:
- Cán bộ quản lý
+ Chương trình bồi dưỡng 01: Bồi dưỡng theo Mô đun 06 “Xây dựng văn
hóa nhà trường cấp trung học”.
+ Chương trình bồi dưỡng 02: Bồi dưỡng theo Mô đun 07 “Xây dựng
trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường ở trường trung học”.
+ Chương trình bồi dưỡng 03: Bồi dưỡng theo Mô đun 08 “Phối hợp giữa
nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trung học” và Mô đun 09 “Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trung học”.
- Giáo viên:
+ Chương trình bồi dưỡng 01: Bồi dưỡng theo Mô đun 06 “Xây dựng văn
hóa nhà trường cấp trung học”.
+ Chương trình bồi dưỡng 02: Bồi dưỡng theo Mô đun 07 “Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường ở trường trung học”.
+ Chương trình bồi dưỡng 03: Bồi dưỡng theo Mô đun 08 “Phối hợp giữa
nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho
học sinh trung học” và Mô đun 09 “Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác
và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trung học”
4.2.2. Bồi dưỡng chuyên đề
a) Cấp Tiểu học
Năm học 2022-2023, tổ chức bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên tập trung vào các nội dung cụ thể sau:
- Định hướng về đổi mới phương pháp dạy học, giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học
- Nâng cao năng lực cho CBQL, giáo viên xây dựng các mô hình đổi mới, sáng tạo trong dạy học và quản lý tại các nhà trường
- Thiết lập ma trận, ra đề kiểm tra và đánh giá học sinh theo Thông tư số 27/2020 đối với lớp 3; xây dựng đề kiểm tra cho học sinh lớp 5 tiếp cận chương trình GDPT 2018 đối với lớp 6.
- Bồi dưỡng quy trình quản lý hồ sơ điện tử và sử dụng học bạ điện tử nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý của các nhà trường, thuận lợi cho giáo viên trong việc sử dụng và theo dõi quá trình học tập của học sinh; bảo mật và lưu trữ an toàn dữ liệu
- Định hướng các hoạt động nâng cao chất lượng vận hành, quản lý và duy trì bền vững thư viện thân thiện; tổ chức tốt các tiết đọc đến với thư viện và dạy tích hợp trong các môn LS&ĐL, Tiếng Việt cấp tiểu học.
- Các chuyên đề bồi dưỡng theo công văn của Sở GD&ĐT Hòa Bình
b) Cấp THCS
Năm học 2022-2023, tạo điều kiện CBQL, giáo viên tham gia bồi dưỡng cán tập trung vào các nội dung thiết lập, quản lý hồ sơ trong nhà trường; phương pháp dạy học chương trình giáo dục phổ thông 2018; công tác bồi dưỡng, nâng cao chất lượng học sinh lớp 9, học sinh giỏi dự thi các cấp, cụ thể:
- Tập huấn về xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường, kế hoạch
chuyên môn theo chương trình GDPT 2018; thiết lập hồ sơ công tác kiểm tra nội bộ, hồ sơ tổ chuyên môn, hồ sơ hội đồng trường theo Điều lệ năm 2020 Tham gia lớp bồi dưỡng thiết lập hồ sơ trong công tác kiểm tra nội bộ, hồ sơ tổ chuyên môn, hồ sơ Hội đồng trường theo Điều lệ năm 2020, kỹ năng thiết lập ngân hàng đề, ra đề kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ và đánh giá két quả các môn học cấp THCS (Tháng 10/2021)
- Tập huấn hướng dẫn viết, trình bày biện pháp/giải pháp nâng cao chất
lượng giáo dục năm học 2022-2023.
- Tập huấn phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất,
năng lực học sinh các môn học Chương trình GDPT 2018 (Giáo viên dự tiết dạy
trên nền học sinh, trao đổi về phương pháp, cách tổ chức hoạt động dạy học).
- Tập huấn kỹ năng xây dựng ma trận, biên soạn đề kiểm tra định kỳ,
đánh giá kết quả và thiết lập ngân hàng đề các môn học cấp THCS.
-Tập huấn phương pháp ôn luyện cho học sinh lớp 9 các môn Toán,
Ngữ văn, Tiếng Anh.
- Tập huấn phương pháp bồi dưỡng học sinh giỏi nâng cao chất lượng,
số lượng học sinh tham dự và đạt giải trong các kỳ thi, hội thi.
- Các chuyên đề bồi dưỡng theo công văn của Sở GD&ĐT Hòa Bình.
- Bồi dưỡng cho CBQL, giáo viên các trường PTDT bán trú.
c) Công tác thư viện, thiết bị
Cử cán bộ thư viện tham gia lớp bồi dưỡng về tổ chức hoạt động thư viện thân thiện, nghiệp vụ quản lý, cách xây dựng kế hoạch và thực hiện phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.
Cử cán bộ thiết bị tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thiết bị trường học, cách sử dụng và thiết lập hồ sơ thanh lý, xuất hủy phòng thiết bị.
Thực hiện chi kinh phí bồi dưỡng theo quy định
d) Công tác y tế
Triển khai các văn bản về công tác y tế trường học, về thực hiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với bếp ăn bán trú.
Hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; không để dịch bệnh lây lan, bùng phát trong cộng đồng.
Xây dựng kế hoạch truyền thông, giáo dục sức khỏe trường học; Tham gia lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ y tế trường học; bồi dưỡng kiến thức phòng chống tai nạn thương tích thường gặp ở học sinh.
e) Công tác quản lý tài chính, tài sản nhà trường
Tham gia bồi dưỡng quản ký tài sản trên hệ thống phần mềm, theo dõi tài sản nhà trường; Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBQL, nhân viên kế toán về công tác quản lý tài chính.
4.2.3. Bồi dưỡng khác
a) Bồi dưỡng, nâng cao về chính trị, kiến thức quốc phòng, an ninh
Học tập, bồi dưỡng các vấn đề lý luận cơ bản, cốt lõi trong các Nghị quyết, chỉ thị của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị, kinh tế-xã hội của đất nước, của tỉnh và của địa phương; kế hoạch thực hiện khâu đột phá của tỉnh, của dịa phương trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy. Tập huấn nghiệp vụ cho giáo viên dạy lồng ghép nội dung giáo dục quốc phòng an ninh trong nhà trường.
b) Bồi dưỡng nghiệp vụ về quản ký Nhà nước và quản lý Giáo dục.
Các văn bản chỉ đạo của ngành và chế độ chính sách mới có liên quan của Nhà
nước, của địa phương, những nội dung về chính sách phát triển các cấp học, triển khai các chương trình giáo dục của tỉnh gắn với quán triệt nhiệm vụ năm học 2022-2023.
Tham gia bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ quản lý trường học, năng lực chỉ đạo thực hiện chương trình giáo dục hiện hành, giáo dục phổ thông 2018 và triển khai nhiệm vụ năm học đối với cấp học; trao đổi kinh nghiệm giáo dục, kinh nghiệm học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ.
c) Bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường
- Tạo điều kiện cho 01 giáo viên tham gia bồi ưỡng lớp tiếng dân tộc Mường do Sở giáo dục và Đào tạo tổ chức.
5. Giải pháp về đào tạo, bồi dưỡng
5.1. Đào tạo về nâng chuẩn, vượt chuẩn
- Chú trọng bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, năng lực cho đội ngũ CBQL và GV về quan điểm, nội dung đổi mới giáo dục phổ thông.
- Tạo điều kiện cho CBQL, giáo viên tham gia các lớp đào tạo từ xa, tại chức, vừa làm, vừa học, chính quy không tập trung và tập trung ngắn hạn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tăng tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn dần đáp ứng Luật Giáo dục 2019 và triển khai dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
- Chi 50% trong tổng kinh phí đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên tham gia đào tạo
5.2. Bồi dưỡng thường xuyên và bồi dưỡng theo chuyên đề
Bồi dưỡng tập trung nhằm hướng dẫn các nội dung tự học, thực hành, hệ thống hóa kiến thức, giải đáp thắc mắc tạo điều kiện cho CBQL,giáo viên có cơ hội được trao đổi về chuyên môn, nghiệp vụ và luyện tập kỹ năng.
Bồi dưỡng thường xuyên: Giáo viên tự nghiên cứu tài liệu (qua mạng internet, website của ngành, khai thác thông tin qua mạng giáo dục, trao đổi tư liệu thiết kế giáo án điện tử, các phần mềm cần ứng dụng trong công tác quản lý và giảng dạy...)> Kết hợp bồi dưỡng trong hè và tự bồi dưỡng trong năm học theo nhu cầu của cán bộ quản lý và giáo viên.
9. Tổ chức thực hiện
Ban giám hiệu nghiên cứu hệ thống văn bản, kế hoạch của Phòng GD&ĐT thành phố, xây dựng kế hoạch X của nhà trường, hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân và đăng ký bồi dưỡng thường xuyên.
Chỉ đạo tổ chức thảo luận, bồi dưỡng tại nhà trường, phối hợp trong cụm trường tổ chức giải đáp thắc mắc của giáo viên
Động viên, đôn đốc cán bộ, giáo viên thực hiện hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng.
Trên đây là kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên và bồi dưỡng chuyên đề năm học 2022-2023 của trường PTDTBT Thái Thịnh. Cán bộ quản lý, giáo viên, các tổ chuyên môn căn cứ nội dung kế hoạch để triển khai thực hiện.
X.Hòa Bình, ngày tháng 10 năm 2022
Nơi nhận: - PGD&ĐT;(B/c) - CMTH&THCS(T/h) - Lưu: (BT:03) |
HIỆU TRƯỞNG
|
Đính kèm: